Những điều kỳ diệu của thác khói trầm hương

Chắc hẳn bạn đã từng nghe về thác khói trầm hương - bộ dụng cụ đốt trầm hương nụ có sức hút đặc biệt với nhiều người yêu thích thưởng trầm. Khi xông trầm trên thác khói, làn khói trầm sẽ chảy ngược xuống, tạo nên khung cảnh huyền ảo như chốn tiên cảnh. Ngoài ra, thác khói trầm hương còn sở hữu nhiều ý nghĩa tích cực cho sức khỏe của người dùng. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu ngay nhé!

1. Thác khói trầm hương là gì?

Thác khói trầm hương là một dụng cụ dùng để đốt trầm hương nụ được nhiều người ưa chuộng. Khi xông trầm, khói trắng bay ra sẽ chảy xuống dưới qua lỗ thoát khói trên thác, tạo nên một làn khói như thác nước chảy bồng bềnh. Đồng thời, hương trầm tỏa ra vô cùng dịu nhẹ có khả năng giúp con người giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. 

Thác khói trầm hương

2. Vì sao thác khói trầm hương lại chảy ngược?

Được biết đến là loại gỗ có linh khí, Trầm hương mang trong mình nhiều đặc điểm nổi bật, khói trầm hương nụ sẽ nặng hơn không khí. Chính vì thế mà khi xông đốt trầm hương, làn khói mỏng của trầm tỏa ra sẽ chảy ngược theo đặc điểm của thác khói, mang đến hình ảnh vô cùng huyền ảo. 

Thác khói trầm hương

3. Ý nghĩa phong thủy khi sử dụng thác khói trầm hương

Làn khói trắng tỏa ra từ thác khói trầm hương mờ ảo hòa cùng hương thơm dịu nhẹ của loại gỗ quý có thể giúp người dùng cảm thấy an nhiên, tự tại

Trầm hương là loại gỗ có công dụng hữu ích cho sức khỏe, giúp bổ thận, hỗ trợ hoạt động của tim, giúp lợi tiêu hóa, trị tiêu chảy và chống nôn hiệu quả.

Không những thế, gỗ trầm còn có khả năng tẩy uế khí, làm sạch không gian, giúp mang lại vượng khí, tài lộc cho người sử dụng.

Ngoài ra, thác khói trầm hương còn giữ cân bằng năng lượng phong thủy. Thác khói trầm hương phù hợp để đặt ở nhiều không gian từ nhà ở đến các văn phòng cơ quan, công ty để mang lại năng lượng tốt lành, đem may mắn, tài lộc đến cho người sử dụng.

Thác khói trầm hương

4. Thác khói trầm hương liệu có an toàn?

Thác khói trầm hương là một sản phẩm thủ công mỹ nghệ được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên nên sẽ tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.Thác khói trầm hương

 

5. Kinh nghiệm chọn mua thác khói trầm hương

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thác khói trầm hương được bày bán với mẫu mã mà chất liệu khác nhau. Và chọn mua được loại thác khói phù hợp, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

Thác khói trầm hương

Xem thêm:

Trên đây là một số điều kỳ diệu cũng như ý nghĩa của thác khói trầm hương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vật phẩm từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call