Sử dụng trầm hương có đuổi muỗi hay không?

Trầm hương mang đến cho con người nhiều tác dụng hữu ích về phong thủy, tâm linh và cả y học. Thế nên, nhiều người vẫn thường thắc mắc rằng không biết việc sử dụng trầm hương có đuổi muỗi được hay không? Để tìm câu trả lời, hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

1. Trầm hương và công dụng của loại gỗ quý

Trầm hương được xem là báu vật của nhiều tôn giáo bởi hương thơm thanh khiết của trầm có thể xâm nhập vào Tam giới, có khả năng trừ tà, chuyển điềm rủi thành điềm lành, mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ

Không chỉ dừng lại ở ý nghĩa phong thủy mà trầm hương còn có giá trị hữu ích cho sức khỏe của con người. Theo Đông y, trầm hương thuộc tính ôn, có vị thơm cay, phù hợp các kinh thận, tỳ, vị; có tác dụng giáng khí, làm ấm thận, tráng nguyên dương, giảm đau, an thần; thường được dùng điều trị các chứng đau ngực, đau bụng, buồn nôn, hen suyễn, thận khí hư, bí tiểu, chữa ung thư và tăng cường sinh lực. 

Ngoài ra, đốt trầm hương còn giúp cải thiện giấc ngủ, đặt con người vào trạng thái thư giãn, nhẹ nhàng, gác lại hết những lo âu, phiền muộn của những giờ làm việc căng thẳng. 

Trầm hương

2. Trầm hương có tác dụng đuổi muỗi không?

Gỗ trầm hương còn có tác dụng xua đuổi muỗi vô cùng hiệu quả bởi mùi hương trầm sẽ khiến các loài côn trùng khó chịu và nhanh chóng bay đi.

Trầm hương có tác dụng đuổi muỗi

3. Cách sử dụng trầm hương để đuổi muỗi

3.1. Sử dụng nhang cây trầm hương

Việc đốt nhang cây trầm hương được xem là biện pháp dễ thực hiện và vô cùng hữu hiệu để xua đuổi côn trùng. Người dùng chỉ cần mua loại nhang cây trầm hương và sử dụng tại những nơi muốn đuổi muỗi.

Sử dụng nhang cây trầm hương

3.2. Xông bột trầm hương

Xông đốt trầm hương bột bằng lư gốm hoặc lư điện được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất vì vừa có thể giúp bột cháy đều, bảo vệ môi trường vừa có thể xua đuổi muỗi nhanh chóng.

Xông bột trầm hương

3.3. Xông trầm hương nụ

Khi đốt nụ trầm hương sẽ tỏa ra làn khói trắng nhanh và mạnh cùng hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng, giữ được khá lâu trong không khí. Người ta vẫn thường dùng thác khói để xông đốt nụ trầm, bạn chỉ cần để nụ trên đỉnh thác, khói của trầm nụ sẽ không bay lên mà chảy ngược xuống, thông qua lỗ nhỏ ở giữa nụ và qua từng tầng thác để tạo thành làn khói tỏa huyền bí và mờ ảo, song song đó còn có khả năng xua đuổi muỗi nhanh chóng.Xông trầm hương nụ

 

4. Nên chọn mua trầm hương đốt ở đâu uy tín?

Hiện nay, để tìm được nhang trầm hương chất lượng thật sự là vấn đề nan giải của nhiều người bởi trên thị trường đã xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh không uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. Sạch từ vùng nguyên liệu, những sản phẩm về nhang tại TTT như nhang nụ, nhang mây trầm hương được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã mang đến cho bạn thông tin về việc sử dụng trầm hương vẫn có thể đuổi được các loài côn trùng như muỗi. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm nhang đốt từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call