Tác dụng tuyệt vời của rượu trầm hương không phải ai cũng biết

Trầm hương mang đến tài lộc, đầy lùi tà ma, xú uế mà còn là một vị thuốc cực kỳ quý hiếm trong Đông y. Thế nên, trầm hương được sử dụng để ngâm rượu giúp an thần, giảm đau nhức. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT điểm qua một vài công dụng của rượu trầm hương trong bài viết này nhé! 

1. Rượu trầm hương là gì?

Trầm hương được mệnh danh là loại gỗ quý hơn vàng chứa nhiều nhựa thơm được hình thành từ thân cây Dó Bầu. Khi cây Dó bị thương, chất dầu trong cây sẽ tụ lại, thấm dần vào từng thớ gỗ để kháng cự sự phá hoại nhiễm bệnh từ bên ngoài. Lâu dần, chất dầu đọng lại đã biến tính và trở thành trầm hương.

Loại gỗ này sở hữu mùi hương dịu nhẹ, thanh mát đặc trưng vô cùng dễ chịu, mang theo nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe cũng như phong thủy, tâm linh. Chính vì lẽ đó mà trầm hương được chế tác thành nhiều vật phẩm khác nhau như nhang trầm hương đốt, tinh dầu trầm hương, vòng tay trầm hương, dược phẩm có chiết xuất từ trầm hương, bút trầm hương, nước hoa trầm hương,...

Rượu trầm hương cũng là một vật phẩm có nguyên liệu từ trầm hương. Những miếng trầm hương sẽ được ngâm trong rượu nếp, sau một thời gian, rượu sẽ càng thoang thoảng mùi hương dịu nhẹ của trầm.

Rượu trầm hương

2. Công dụng rượu trầm hương

2.1. Điều hòa khí huyết, kinh mạch

Theo Đông y, trầm hương thuộc tính ôn, có vị thơm cay, kết hợp cùng rượu sẽ giúp làm ấm cơ thể và điều hòa khí huyết, thúc đẩy dòng máu lưu thông thuận tiện hơn.

Rượu trầm hương

2.2. Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới

Đặc tính ấm nóng cùng vị cay của rượu trầm hương sẽ tác động tích cực đến các cơ quan bên trong, có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý cho nam giới

Rượu trầm hương

2.3. Điều hòa kinh nguyệt cho nữ giới

Tính ôn, vị thơm cay của trầm hương hòa cùng tính nóng của rượu sẽ có thể làm giảm ngay cơn đau bụng trong kỳ kinh nguyệt của nữ giới. Thêm vào đó, việc sử dụng rượu trầm với liều lượng vừa đủ trong thời gian dài sẽ có thể điều hòa khí huyết, giúp chu chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn.

Rượu trầm hương

2.4. An thần, định tâm, hỗ trợ giấc ngủ

Trầm hương có tác dụng giảm bớt căng thẳng, giúp người dùng thư giãn và thanh lọc tâm hồn. Rượu trầm hương sẽ giúp an thần, định tâm, chứng rối loạn giấc ngủ cũng sẽ được cải thiện, căng cường khả năng tập trung để đạt được hiệu quả cao trong công việc và học tập.

Rượu trầm hương

2.5. Hỗ trợ giảm đau

Rượu trầm hương có chứa hợp chất chống viêm giúp giảm đau nhức xương khớp cực tốt.  Thoa rượu trầm hương lên vùng bị đau, tính ấm nóng trong rượu sẽ thẩm thấu vào vị trí đó, cùng với sự xoa bóp sẽ làm giảm cơn đau trong thời gian ngắn.

Rượu trầm hương

3. Nên tìm hiểu về trầm hương ở đâu uy tín?

Trầm hương mang đến cho con người nhiều tác dụng hữu ích, tuy nhiên nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến cho cơ thể ngày càng suy kiệt nghiêm trọng. Thế nên, khách hàng cần chọn mua vật phẩm trầm hương từ những cơ sở uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688.

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã thông tin đến bạn những công dụng của rượu trầm hương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những vật phẩm từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call