Trầm hương - nguồn dược liệu quý với y học và ngành công nghiệp mỹ phẩm

Gỗ trầm hương không chỉ được biết đến với những tác dụng tuyệt vời trong tâm linh và phong thủy mà còn là nguồn dược liệu quý giá của y học cùng ngành công nghiệp mỹ phẩm. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu về tác dụng này của trầm hương nhé!

1. Tác dụng của trầm hương trong y học

Theo Đông y, trầm hương được xem là nguồn dược liệu quý thuộc tính ôn, có vị thơm cay, có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Chính vì thế mà loại gỗ này được sử dụng nhiều trong y học, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

- Giảm viêm khớp, đau mỏi.

- Cải thiện chức năng đường ruột.

- Cải thiện bệnh hen suyễn.

- Duy trì sức khỏe răng miệng.

- Sở hữu đặc tính chống ung thư.

- Nâng cao hệ miễn dịch.

- Chăm sóc da, chống lão hóa.

- Cải thiện giấc ngủ.

Để tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng của trầm hương trong y học, bạn có thể tham khảo bài viết:

Tác dụng của trầm hương trong y học

2. Trầm hương - nguồn nguyên liệu quý của ngành công nghiệp mỹ phẩm

Tinh dầu trầm hương được xem nguồn nguyên liệu quý của ngành công nghiệp mỹ phẩm, trở thành chất định hương trong nước hoa cũng như các hương liệu, mỹ phẩm thượng hạng. 

Loại tinh dầu này có tác dụng se khít lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng, căng bóng. Thế nên, tinh dầu trầm đã trở thành một trong những nguyên liệu tạo nên bánh xà phòng handmade rất được ưa chuộng.

Sử dụng tinh dầu hoặc mỹ phẩm trầm hương thường xuyên sẽ có thể thanh lọc, giải độc cho da, loại bỏ bụi bẩn và độc tố có thể làm tắc lỗ chân lông, giúp bảo vệ tế bào da, giảm dầu, giảm mụn.

Nguồn nguyên liệu của ngành công nghiệp mỹ phẩm

3. Nên mua vật phẩm từ trầm hương ở đâu uy tín?

Trầm hương mang đến cho con người nhiều tác dụng hữu ích, tuy nhiên nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng sẽ khiến cho cơ thể ngày càng suy kiệt nghiêm trọng. Thế nên, khách hàng cần chọn mua vật phẩm trầm hương từ những cơ sở uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,...  

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688.

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã thông tin đến bạn những công dụng của trầm hương trong y học và công nghiệp my phẩm. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những vật phẩm từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call