Vòng trầm hương bị mốc có sao không? Cách xử lý nhanh và hiệu quả nhất

Sau một thời gian sử dụng, vòng tay trầm hương xuất hiện tình trạng ẩm mốc khiến người dùng cảm thấy lo lắng và không biết cách khắc phục thế nào? Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu cách xử lý nhanh và hiệu quả nhé!

1. Vòng tay trầm hương và công dụng của nó

Vòng tay trầm hương là vật phẩm được tạo ra từ mảnh gỗ trầm hương. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, những mảnh gỗ trầm hương đã thiết kế, chế tác vô cùng đẹp mắt, tinh tế. 

Đeo vòng tay trầm hương sẽ mang lại nhiều tác động hữu ích cho sức khỏe của bạn như giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm và vị cay của trầm hương. Bên cạnh đó, vòng trầm hương còn có ý nghĩa quan trọng trong tâm linh và phong thủy.

Để tìm hiểu kỹ hơn về vòng tay trầm hương và công dụng của nó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Vòng tay trầm hương

2. Một số lý do khiến vòng trầm hương bị mốc

2.1. Ảnh hưởng của môi trường xung quanh

Việc tiếp xúc với các hóa chất từ môi trường như các chất tẩy rửa, chất bào mòn,... sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của vòng trầm hương. Ngoài ra, mồ hôi, nước hoa trên tay người đeo cũng như môi trường xung quanh ẩm ướt chính là nguyên nhân khiến cho vòng trầm hương bị mốc. 

Ảnh hưởng của môi trường xung quanh

2.2. Vòng trầm kém chất lượng 

Vòng trầm hương kém chất chất lượng cũng là một trong những nguyên nhân khiến vòng bị mốc sau một thời gian sử dụng bởi lượng tinh dầu có trong vòng không nhiều. 

Vòng trầm kém chất lượng

2.3. Không bảo quản đúng cách

Trong quá trình sử dụng, việc bảo quản không đúng cách như dính nước, dính những hóa chất độc hại sẽ dẫn đến tình trạng vòng trầm hương bị mốc.

Không bảo quản đúng cách

3. Cách xử lý vòng trầm bị mốc nhanh và hiệu quả

Khi vòng trầm hương bị mốc, người dùng hãy dùng khăn mềm lau thật sạch từng hạt bởi lực ma sát sẽ đẩy tinh dầu trầm lên trên và loại bỏ nấm mốc. Vòng trầm cũng trở nên bóng và đẹp hơn rất nhiều.

Cách xử lý vòng trầm bị mốc nhanh và hiệu quả

4. Nên chọn mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng vòng trầm hương bị mốc. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call