Cách nhận biết vòng trầm hương thật, giả cho người mới mua lần đầu

Vòng tay trầm hương mang đến những tác động tích cực đến với sức khỏe của con người cũng như nắm giữ vị trí quan trọng trong lĩnh vực phong thủy. Chính vì lẽ đó mà người ta thường chọn mua những sản phẩm vòng tay trầm hương để mang theo bên mình. Vậy làm cách nào để phân biệt vòng trầm hương thật, giả cho người mới mua lần đầu, hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé!

1. Vòng trầm hương là gì?

Vòng tay trầm hương là sản phẩm được chế tác từ gỗ trầm hương - một loại gỗ quý chứa nhiều nhựa thơm được hình thành từ thân cây Dó Bầu. Thời gian trôi qua, những mảnh gỗ trầm hương qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã được thiết kế, chế tác vô cùng công phu, cho ra những chiếc vòng tay vừa tinh tế, sang trọng và bắt mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau. 

Vật phẩm này cũng sở hữu một mùi hương dịu nhẹ, ấm và đượm mang đến cho người sở hữu cảm giác thoải mái, tĩnh tại. Ngoài ra, những chiếc vòng tay trầm hương còn sở hữu màu sắc đa dạng như vàng, nâu nhạt, nâu đen hoặc màu đen của gỗ tùy theo lượng tinh dầu bên trong.

Vòng tay trầm hương

2. Công dụng của vòng tay trầm hương?

Vòng tay trầm hương sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời, có tác động tích cực đến sức khỏe, đời sống của người sử dụng. Ngoài ra, vật phẩm này còn có khả năng xua đuổi tà khí, đem lại may mắn, bình an cho người sở hữu. 

Để tìm về công dụng của vòng tay trầm hương, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Công dụng của vòng tay trầm hương

3. Cách phân biệt vòng tay trầm hương thật, giả

3.1. Phân biệt dựa trên màu sắc

Vòng tay trầm hương thật thường có màu nâu nhạt, hơi sần và các đường vân dầu sẽ chạy dọc theo từng thớ gỗ. Nếu đường vân dầu càng nhiều thì gỗ của vòng trầm càng chứa nhiều tinh dầu và khi cầm sẽ khá nặng tay. 

Phân biệt dựa trên màu sắc

3.2. Phân biệt dựa trên mùi hương

Vì được làm từ trầm hương nguyên chất nên vòng tay trầm cũng sở hữu mùi hương thoang thoảng, nhè nhẹ vô cùng dễ chịu cũng như không ảnh hưởng hay gây hại đến sức khỏe. Với vòng trầm chất lượng, người dùng càng đeo lâu thì mùi hương sẽ càng đượm hơn nữa.

Phân biệt dựa trên mùi hương

4. Cách bảo quản vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương là một vật phẩm từ trầm hương được nhiều người săn đón, sử dụng bởi khả năng mang đến may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Để vòng trầm hương giữ được mùi thơm bền lâu, người dùng cần:

- Tránh để vòng tay dính nước, dính mồ hôi.

- Tránh để vòng trầm đụng những vật sắc nhọn.

- Tránh để vòng tiếp xúc nước hoa và các chất tẩy rửa.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau đây để tìm hiểu về cách bảo quản vòng tay trầm hương để giữ được mùi thơm lâu.

Cách bảo quản vòng tay trầm hương

5. Nên mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín? 

Trầm hương Sinh học TTT là công ty tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ sinh học để cấy tạo trầm hương uy tín. Chính từ nguồn nguyên liệu sạch và chất lượng mà các sản phẩm vòng tay trầm hương tại đây luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã mang đến cho bạn một số cách để nhận biết vòng trầm hương thật, giả cho người mới mua lần đầu. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call