Chọn số hạt phù hợp cho vòng tay trầm hương theo quan niệm Công giáo

Việc chọn lựa số hạt phù hợp không chỉ có ý nghĩa trong Phật giáo mà còn có ý nghĩa nhất định trong quan niệm Công giáo. Với số hạt phù hợp, người theo đạo Công giáo có thể sử dụng vòng trầm khi đọc kinh. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Công dụng của vòng tay trầm hương

Được chế tác từ gỗ trầm hương quý hiếm, vòng tay trầm hương mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng cả về sức khỏe lẫn phong thủy, tâm linh

Theo Đông y, với tính ẩm và vị cay, vòng tay trầm hương giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể, cải thiện tình trạng mất ngủ cho người sử dụng.

Trong quá trình hình thành, gỗ trầm hương đã hấp thụ được những tinh hoa tinh túy của đất trời, thế nên vòng tay được sản xuất từ loại gỗ này cũng có khả năng kết nối thực tại với thế giới tâm linh, loại bỏ tà khí và đem lại sự may mắn cùng bầu không khí tinh sạch. 

Để tìm hiểu kỹ hơn về vòng tay trầm hương và công dụng của nó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Vòng tay trầm hương

2. Ý nghĩa của vòng tay trầm hương trong Công giáo

Theo quan niệm Công giáo, hương thơm của trầm hương được ví như hương thơm của Chúa Trời.
 
Trong Kinh Thánh, gỗ trầm hương được ngợi ca là loại hương liệu thơm và quý giá nhất. Hỗn hợp trầm hương và mật nhi lập đã được xức lên cơ thể quý báu của chúa Giêsu sau khi Ngài vì nhân loại mà chịu hình phạt đóng đinh trên thánh giá.

Chính vì thế, loại gỗ này đã hiện diện trong các nghi lễ quan trọng trong đạo Công giáo. Các tín đồ tin rằng, trầm hương khi được đốt lên sẽ có thể xua đuổi ma quỷ, mang lại sự bình yên và thể hiện được lòng thành kính, tạo sợi dây liên kết linh thiêng giữa trời và đất, giữa Đức Chúa và các con chiên.

Vòng tay được chế tác từ gỗ trầm hương từ đó cũng được nhiều tín đồ Công giáo sử dụng. Người theo đạo Thiên Chúa có thể đeo những chiếc vòng trầm hương với thiết kế bình thường, hoặc những chiếc vòng Mân Côi, vòng có mặt thánh giá để thể hiện sự thuần khiết và đức tin trong sáng, không gì lay chuyển được vào Chúa Trời.

Vòng tay trầm hương

3. Vòng tay trầm hương có số hạt phù hợp theo quan niệm Công giáo

Việc chọn số hạt khi đeo vòng trầm hương không chỉ gói gọn trong giới Phật tử, đối với các con chiên, yếu tố này cũng có những ý nghĩa nhất định. Với số hạt phù hợp, người đạo Thiên Chúa có thể sử dụng vòng trầm khi đọc kinh.

3.1. Chuỗi vòng tay trầm hương lần hạt kính Đức Mẹ Maria

Chuỗi vòng tay này bao gồm 12 hạt nhỏ và 1 hạt lớn, được sử dụng để đọc 12 kinh kính Đức Mẹ. Tín đồ Công giáo sẽ bắt đầu với hạt lớn mang ý nghĩa khởi đầu khi đọc kinh Lạy Cha và cũng dùng đọc kinh Sáng Danh để kết thúc một lượt lần hạt kinh mân côi.

Vòng tay trầm hương

3.2. Chuỗi vòng tay trầm hương lần hạt chục kinh mân côi với 10 hạt và 1 thắt nút

Theo đạo Công giáo, chuỗi vòng tay trầm hương được thiết kế với 10 hạt và 1 thắt nút, trong đó 10 hạt để đọc 10 kinh Kính Mừng, còn 1 hạt cái hay hạt thắt nút để đọc kinh Lạy Cha lúc khởi đầu và kinh Sáng Danh lúc kết thúc một lượt lần hạt.

Vòng tay trầm hương

3.3. Chuỗi hạt trầm hương Mân Côi năm chục

Chuỗi hạt trầm hương Mân Côi năm chục hay còn gọi là tràng hạt, bao gồm 1 chuỗi 10 hạt nhỏ sẽ xen lẫn 1 hạt lớn, được sử dụng để đọc 50 kinh mỗi lần. Thường cuối chuỗi sẽ có 2 hạt lớn và 3 hạt nhỏ khi đọc kinh cho các linh hồn sớm siêu thoát, trở về chốn Thiên Đàng.

Vòng tay trầm hương

3.4. Chuỗi vòng tay trầm hương Mân Côi 150 

Chuỗi Mân Côi với 150 kinh có sự khác biệt rõ ràng giữa chuỗi 50 kinh với 150 kinh qua số lượng hạt. Chuỗi  hạt Mân Côi sẽ có 150 hạt vòng. Người đọc kinh sẽ được đọc cả 3 mùa: Mùa Vui, mùa Thương và mùa Mừng ngay trong cùng một chuỗi lần hạt.

Vòng tay trầm hương

4. Nên chọn mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Việc chọn số hạt vòng tay trầm hương cũng có ý nghĩa nhất định theo quan niệm Công Giáo. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé, cảm ơn đã theo dõi!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call