Nhang cuốn tàn là điềm gì? Liệu có tốt không?

Nhang cuốn tàn là một hiện tượng khá hiếm, được xem là điềm lành cho gia chủ. Tuy nhiên, nhang được làm từ nguyên liệu tự nhiên thường sẽ không thể cho hiện tượng này mà nhang cuốn tàn chỉ xuất hiện khi nguyên liệu được tẩm hóa chất. Vậy việc nhang cuốn tàn liệu có tốt như chúng ta vẫn nghĩ, hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Khái niệm về nhang cuốn tàn

Nhang cuốn tàn hay nhang tàn cong là loại nhang mà khi đốt lên, tàn sẽ không rụng xuống thành tro mịn mà vẫn giữ được nguyên vẹn phần tàn cuốn lại.

Thông thường, những loại nhang được làm từ nguyên liệu tự nhiên sẽ không có khả năng cuốn tàn. Thế nên, để làm ra được loại nhang cuốn tàn và có độ cong đẹp mắt, người ta đã kết hợp bột gỗ cùng hóa chất axit photphoric (H3PO4).

Nhang cuốn tàn

2. Nhang cuốn tàn mang điềm xấu hay tốt?

2.1. Nhang rụng tàn có phải là mất lộc?

Theo quan niệm của người xưa, nhang sau khi cháy hết nếu không gãy rụng mà uốn cong tạo thành hình tròn hoặc vòng cung điềm lành, cực tốt cho gia đình. Người ta cho rằng, việc nhang cuốn tàn báo hiệu rằng thần linh đã nghe được lời ước nguyện của con người và những điều họ ước mong sẽ sớm thành hiện thực. 

Tuy nhiên, nhang rụng tàn không có nghĩa là mất lộc bởi việc nhang không cuốn tàn không liên quan đến thế giới tâm linh mà phụ thuộc vào chất liệu và cách bảo quản vật phẩm. 

Trầm hương từ lâu đã được biết đến là loại gỗ hấp thụ linh khí của đất trời, làn khói của loại gỗ này có khả năng kết nối giữa thế giới thực tại đến thế giới tâm linh, thế nhưng nhang trầm hương được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên sẽ không xảy ra hiện tượng cuốn tàn

Mặc dù vậy, lượng tinh dầu và nhựa có trong gỗ trầm hương càng lớn thì khả năng nhang cuốn tàn sẽ cao, tuy nhiên giá thành sẽ vô cùng đắt đỏ.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết để biết thêm về các loại nhang trầm hương có mặt trên thị trường: 

Nhang rụng tàn có phải là mất lộc

2.2. Nhang cuốn tàn gây hại cho sức khỏe ra sao?

Như đã chia sẻ, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại nhang cuốn tàn được tẩm hóa chất. Loại nhang này khi sử dụng nhiều sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng khiến họ căng thẳng mỏi mệt và có thể gây ra hiện tượng chảy nước mắt, ngứa mũi, khó thở, giảm thị lực, thậm chí là gây ung thư,...

Ngoài ra, nhang cuốn tàn cũng không thể xua đuổi tà ma, xú uế hay mang lại tài lộc cho người dùng. Thay vào đó, người dùng hãy sử dụng nhang Trầm hương để vừa đảm bảo sức khỏe vừa có thể mang may mắn đến cho gia đình.

Để tìm hiểu về những tác dụng hữu ích của trầm hương đến sức khỏe con người, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Nhang cuốn tàn gây hại cho sức khỏe

3. Nên mua trầm hương đốt ở đâu uy tín?

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. Sạch từ vùng nguyên liệu, những sản phẩm về nhang tại TTT như nhang trầm hương có tăm, nhang trầm hương không tăm, nhang nụ, nhang mây trầm hương được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin về nhang cuốn tàn và ý nghĩa của nó. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call