Vòng trầm hương 13 hạt có ý nghĩa gì? Có nên đeo không?

Dù rằng theo quan niệm của một số quốc gia, con số 13 thường không mang lại sự may mắn nhưng vòng tay trầm hương 13 hạt vẫn được người dùng yêu thích sử dụng bởi những ý nghĩa đặc biệt về phong thủy, tâm linh. Vậy những ý nghĩa đó là gì, hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Vòng trầm hương 13 hạt và công dụng

Số 13 thường được biết đến là con số không may mắn, mang lại điều xui xẻo nên nhiều nước phương Tây lẫn phương Đông đã tránh con số này. Có thể kể đến như việc chung cư sẽ không có tầng 13 mà thay vào đó là các số như 12A, 14A,...

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn thường chọn đeo vòng tay trầm hương 13 hạt bởi một số ý nghĩa đặc biệt về phong thủy, tâm linh và sức khỏe mà loại gỗ quý cũng như con số 13 mang lại. 

Với tính ẩm và vị cay, vòng tay trầm hương 13 hạt có thể giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể, cải thiện tình trạng mất ngủ cho người sử dụng. 

Để tìm hiểu kỹ hơn về vòng tay trầm hương và công dụng của nó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Vòng tay trầm hương 13 hạt

2. Ý nghĩa phong thủy của vòng tay 13 hạt 

2.1. Theo thuyết luân hồi

Thuyết luân hồi chính là quan niệm về “Sinh - Lão - Bệnh - Tử”. Đây là quy luật tất yếu của vạn vật trên thế gian, đã có sinh chắc chắn sẽ có tử và không ai có thể thay đổi được vận mệnh này. 

- Sinh chính là khoảnh khắc vạn vật được sinh ra, là sự bắt đầu và chào mừng khởi đầu mới. 

- Lão là quá trình già đi thông qua sự trưởng thành của vạn vật.

- Bệnh là những bệnh tật cả thể xác và tâm trí có thể làm tan biến đi sự sống.

- Tử là sự kết thúc của cuộc đời sau khi đã trải qua sinh lão bệnh.

Khi lựa chọn số hạt để đeo vòng tay, người dùng lấy số hạt vòng tay mong muốn chia hết cho 1 và lấy số dư để xét ý nghĩa của vòng đeo. Vòng trầm hương 13 hạt mang ý nghĩa theo quan niệm luân hồi có số dư là 1 cho nên vòng tay mang biểu tượng cho “Sinh”

Vòng tay trầm hương 13 hạt

2.2. Theo thuyết âm dương

Theo thuyết âm dương, vòng tay sẽ mang ý nghĩa tùy thuộc vào số chẵn và số lẻ. Số hạt lẻ sẽ tượng trưng cho dương khí của đất trời và mang năng lượng tích cực, còn số hạt chẵn sẽ tượng trưng cho âm khí, những điều xui rủi trong cuộc sống. 

Vòng tay trầm hương 13 hạt sẽ có ý nghĩa dương, vì thế, khi đeo vòng tay này sẽ giúp thu hút các năng lượng tích cực cho người đeo. 

Vòng tay trầm hương 13 hạt

2.3. Theo quan niệm quái số

Trong quan điểm quái số sẽ chia làm 5 con số chính từ 1 đến 5 với các ý nghĩa như sau:
- Số 1 – Nhất Phú Quý – Thể hiện sự giàu có, dư giả về tài lộc
- Số 2 – Nhì Bần Tiện – Thể hiện sự nghèo hèn hay thiếu thốn.
- Số 3 – Tam Vinh Hiển – Thể hiện sự quyền tước hay chức phận
- Số 4 – Tứ Đạt Đạo – Thể hiện sự thuận lợi hay dễ làm ăn
- Số 5 – Ngũ Biệt Ly – Thể hiện sự lìa sống hay lìa thác
Quan niệm quái số được tính như sau:
- Nếu vòng đeo tay có 1 con số ta lấy số đó trừ đi 5 sẽ ra kết quả bao nhiêu ứng với các quái số bên trên, đó là ý nghĩa của các hạt vòng đó.
- Còn nếu số hạt là 2 con số, ta lấy 2 số đó cộng vào nhau ra kết quả bao nhiêu trừ đi 5, nếu kết quả ra 1 con số thì tra bảng quái số. Còn nếu vẫn ra 2 kết quả thì tiếp tục công rồi trừ đi 5 đến khi nào ra 1 con số thì thôi.
Như vậy, theo quan niệm quái số, vòng trầm hương 13 hạt thuộc quái số 4, tượng trưng cho sự thuận lợi hay dễ làm ăn

Vòng tay trầm hương 13 hạt

3. Nên chọn mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương vân mây, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Trên đây là một số ý nghĩa của vòng trầm hương 13 hạt dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé, cảm ơn đã theo dõi!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call