Vòng trầm hương 17 hạt có ý nghĩa thế nào trong phong thủy

Vòng tay trầm hương 17 hạt mang đến cho người dùng nhiều lợi ích như đẩy lùi vận đen, mang đến may mắn cũng như tài lộc cho người dùng. Không những vậy, số hạt 17 còn có ý nghĩa vô cùng tốt theo quan niệm luân hồi, âm dương hay quái số. Hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu ý nghĩa của vòng trầm 17 hạt nhé!

1. Vòng tay trầm hương 17 hạt và công dụng của nó

Trầm hương là loại gỗ quý hiếm, có khả năng kết nối thế giới thực tại với thế giới tự nhiên, xua đuổi tà khí và mang lại may mắn cho người sở hữu. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, những mảnh gỗ trầm hương đã được thiết kế, chế tác thành vòng tay đẹp mắt và tinh tế. 

Vòng tay trầm hương 17 hạt mang lại nhiều tác động hữu ích cho sức khỏe của bạn như giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm và vị cay của trầm hương. Bên cạnh đó, vòng trầm hương còn có ý nghĩa quan trọng trong tâm linh và phong thủy, mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Để tìm hiểu kỹ hơn về vòng tay trầm hương và công dụng của nó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Vòng tay trầm hương 17 hạt

2. Ý nghĩa phong thủy của vòng tay trầm hương 17 hạt

2.1. Thuyết luân hồi 

Sinh lão bệnh tử là quy luật tất yếu của vạn vật trên thế gian, đã có sinh chắc chắn sẽ có tử và không ai có thể thay đổi được vận mệnh này. 

- Sinh chính là khoảnh khắc vạn vật được sinh ra, là sự bắt đầu và chào mừng khởi đầu mới. 

- Lão là quá trình già đi thông qua sự trưởng thành của vạn vật.

- Bệnh là những bệnh tật cả thể xác và tâm trí có thể làm tan biến đi sự sống.

- Tử là sự kết thúc của cuộc đời sau khi đã trải qua sinh lão bệnh.

Khi lựa chọn số hạt để đeo vòng tay, người dùng lấy số hạt vòng tay mong muốn chia hết cho 4 và lấy số dư để xét ý nghĩa của vòng đeo. Vòng trầm hương 17 hạt mang ý nghĩa theo quan niệm luân hồi có số dư là 1 cho nên vòng tay mang biểu tượng cho “Sinh”

Thuyết luân hồi

2.2. Thuyết âm dương

Theo thuyết âm dương, vòng tay sẽ mang ý nghĩa tùy thuộc vào số chẵn và số lẻ. Số hạt lẻ sẽ tượng trưng cho dương khí của đất trời và mang năng lượng tích cực, còn số hạt chẵn sẽ tượng trưng cho âm khí, những điều xui rủi trong cuộc sống. 

Vòng tay trầm hương 17 hạt sẽ có ý nghĩa dương, vì thế, khi đeo vòng tay này sẽ giúp thu hút các năng lượng tích cực cho người đeo. 

Thuyết âm dương

2.3. Quan niệm quái số

Quan niệm quái số được tính như sau:

Đối với số hạt có 1 con số: lấy số đó trừ đi cho 5 ra được quái số.

Đối với số hạt có 2 con số: lấy 2 số đó cộng lại với nhau và trừ đi cho 5.

Ý nghĩa của các con số quái số được hiểu như sau:

Số 1: Nhất phú quý – Tượng trưng cho sự giàu có, sung túc

Số 2: Nhì bần tiện – Thể hiện sự nghèo nàn, khốn khó

Số 3: Tam vinh hiển – Tượng trưng cho quyền lực hay chức phận

Số 4: Tứ đạt đạo – Tượng trưng cho sự thuận lợi, làm ăn phát triển

Số 5: Ngũ Biệt Ly – Thể hiện sự lìa sống

Theo quan niệm quái số, vòng trầm hương 17 hạt thuộc quái số 3. Con số này nghĩa là Tam vinh hiển, biểu tượng cho quyền lực hay chức phận. Vòng tay 17 hạt theo quan niệm này phù hợp cho những ai mong muốn cầu mong có sự phát triển hơn nữa trong sự nghiệp, mọi chuyện suôn sẻ hơn trong cuộc sống.

Quan niệm quái số

3. Nên mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương 17 hạt luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Vòng trầm hương 17 hạt có ý nghĩa lớn trong văn hóa tâm linh, phong thủy và cả sức khỏe của con người. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé, cảm ơn đã theo dõi!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call