Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt và những lưu ý bạn cần biết

Vòng trầm hương 108 hạt được nhiều người chọn mua bởi nó sở hữu nhiều ý nghĩa đặc biệt không chỉ trong Phật giáo mà còn đẩy lùi vận đen, mang đến may mắn cũng như cải thiện giấc ngủ cho người dùng. Vậy vòng tay trầm hương 108 hạt được đeo như thế nào và cần lưu ý điều gì khi sử dụng vật phẩm này? Hãy theo dõi bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

1. Vòng trầm 108 hạt và ý nghĩa của nó

Vòng tay trầm hương 108 hạt tượng trưng cho 108 nỗi khổ của con người, được tính nối tiếp từ quá khứ, hiện tại và tương lai. Dùng vòng trầm 108 hạt trong khi niệm Phật sẽ có thể loại trừ được 108 điều phiền não.

Đeo vòng tay trầm hương 108 hạt giúp cân bằng được âm dương, mang đến những những điều tốt lành, thu hút vượng khí. Ngoài ra, vòng tay còn có khả năng điều hòa khí huyết, tăng cường sức đề kháng, giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm và vị cay của trầm hương.

Để tìm hiểu kỹ hơn về ý nghĩa vòng tay trầm hương 108 hạt, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Vòng trầm 108 hạt

2. Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt

Có nhiều cách để đeo vòng tay trầm hương 108 hạt. Hiện nay, người ta thường quấn vòng lại thành 4 đến 5 chập tùy vào kích cỡ vòng và kích thước cổ tay. Bên cạnh đó, người đeo còn có thể sử dụng vòng trầm 108 hạt thành vòng cổ.

Ngoài ra, vòng trầm 108 hạt có thể được sử dụng để lần chuỗi khi tụng kinh, giữ tâm tịnh khi trong lúc thiền định hoặc đi máy bay, xe buýt.

Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt

3. Một số lưu ý khi sử dụng vòng tay trầm hương 108 hạt

3.1. Nên đeo vòng trầm hương 108 hạt nên đeo tay nào?

Việc đeo vòng trầm trên tay nào phụ thuộc vào từng địa điểm và tình huống cụ thể của người dùng. 

Đeo vòng trầm vào tay phải sẽ có tác dụng như lá chắn bảo vệ người đeo khỏi những điều tà ma, xú uế và ngăn những điềm xấu vận vào người từ những nơi có nhiều âm khí như bệnh viện, viếng mộ, đám tang,...

Nếu người đeo đến những nơi không có nhiều âm khí như dự tiệc, đi chùa hay các buổi họp,... thì hãy đeo vòng trầm hương 108 hạt bên tay trái để thu hút vận may và thuận lợi hơn trong mọi việc.

Nên đeo vòng trầm hương tay nào

3.2. Chọn vòng trầm hương 108 hạt phù hợp

Vòng tay trầm hương 108 hạt thuộc mệnh mộc nhưng lại có khả năng hòa hợp nên vật phẩm này phù hợp với tất cả các mệnh và tuổi của con người

Chọn vòng trầm 108 hạt phù hợp

3.3. Nên đeo vòng trầm hương 108 hạt trơn hay mix charm?

Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người mà vòng trầm hương 108 hạt sẽ được đeo trơn hay đính thêm charm cho bắt mắt. Hiện nay, các loại charm được sử dụng để đính kèm cho vòng trầm thường là tỳ hưu, đá phong thủy, vàng, bạc,... có nguồn năng lượng tốt, làm tăng thêm khả năng thu hút vận may cho người sở hữu. Không những thế, việc đính charm còn có thể làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc vòng trầm.

Vòng trầm hương 108 hạt

3.4. Cách bảo quản vòng tay trầm hương 108 hạt

Vòng tay trầm hương 108 hạt được làm từ gỗ nên khi sử dụng, người dùng không nên để vòng dính nước, va chạm mạnh hoặc để những hóa chất có mùi nồng dính vào vòng trầm vì sẽ dễ làm mất mùi, biến dạng vật phẩm.

Để tìm hiểu về cách bảo quản vòng tay trầm hương 108 hạt, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Cách bảo quản vòng tay trầm hương 108 hạt

4. Nên mua vòng tay trầm hương 108 hạt ở đâu uy tín?

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. Sạch từ vùng nguyên liệu, những sản phẩm về nhang tại TTT như nhang trầm hương có tăm, nhang trầm hương không tăm, nhang nụ, nhang mây trầm hương, vòng tay trầm hương, được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Trên đây là cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt và những lưu ý cần biết. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call