Ý nghĩa vòng tay trầm hương 108 hạt mà bạn nên biết

Đã từ lâu, vòng tay trầm hương 108 hạt là một vật phẩm được nhiều người dùng săn đón bởi ý nghĩa của vòng tay không chỉ dừng lại ở khả năng chiêu tài dẫn lộc mà còn mang đến tác dụng hữu ích cho sức khỏe và có một vị trí nhất định trong văn hóa tâm linh Phật giáo. Vậy hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu ý nghĩa của vòng trầm hương 108 hạt nhé!

1. Đôi nét về vòng tay trầm hương 108 hạt

Trầm hương là loại gỗ quý hiếm, có khả năng kết nối thế giới thực tại với thế giới tự nhiên, xua đuổi tà khí và mang lại may mắn cho người sở hữu. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, những mảnh gỗ trầm hương đã được thiết kế, chế tác thành vòng tay đẹp mắt và tinh tế. 

Đeo vòng tay trầm hương 108 hạt sẽ mang lại nhiều tác động hữu ích cho sức khỏe của bạn như giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm và vị cay của trầm hương. Bên cạnh đó, vòng trầm hương còn có ý nghĩa quan trọng trong tâm linhphong thủy.

Để tìm hiểu kỹ hơn về vòng tay trầm hương và công dụng của nó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Vòng tay trầm hương 108 hạt

2. Ý nghĩa của vòng tay trầm hương 108 hạt

2.1. Ý nghĩa về mặt tâm linh 

Vòng tay trầm hương 108 hạt là vật phẩm được ưa chuộng nhất trong các loại vòng tay trầm hương bởi theo Phật giáo, con số 108 tượng trưng cho 108 nỗi khổ của con người, được tính nối tiếp từ quá khứ, hiện tại và tương lai. Dùng vòng tay 108 hạt trong khi niệm Phật sẽ có thể loại trừ 108 điều phiền não đó.

Chiếc vòng tay này có thể giúp cho lòng người thanh tịnh, cảm thấy bình an, vui vẻ và có thể bỏ qua các tham, sân, si, mạn, nghi, ác, kiến giúp bản thân nhẹ nhàng đối với mọi sự việc.

Ý nghĩa về mặt tâm linh

2.2. Ý nghĩa trong phong thủy

Trải qua quá trình hấp thụ linh khí của đất trời, trầm hương mang trong mình hương thơm dịu nhẹ, thanh khiết, có khả năng xua đuổi tà khí, mang lại may mắn, tài lộc, bình an cho người sở hữu. Được chế tác từ gỗ trầm hương, vòng tay trầm hương 108 hạt cũng có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy, giúp cân bằng được âm dương, mang đến những điều tốt lành, thu hút vượng khí và công việc sẽ luôn thuận buồm xuôi gió.

Ý nghĩa trong phong thủy

2.3. Ý nghĩa đối với sức khỏe 

Vòng tay trầm hương 108 hạt mang đến nhiều tác dụng hữu ích cho sức khỏe như điều hòa khí huyết, tăng cường sức đề kháng, giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm và vị cay của trầm hương.

Mùi hương ngọt dịu, nhẹ nhàng nhưng giữ được lâu trong không khí của vòng tay trầm hương 108 hạt sẽ giúp người dùng giảm căng thẳng hiệu quả, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu cho tâm hồn.

Ý nghĩa đối với sức khỏe

3. Nên mua vòng tay trầm hương 108 hạt ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương 108 hạt luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Vòng trầm hương 108 hạt có ý nghĩa lớn trong văn hóa tâm linh, phong thủy và cả sức khỏe của con người. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé, cảm ơn đã theo dõi!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call