Ý nghĩa của việc xông trầm hương vào dịp Tết

Nghệ thuật thưởng trầm đã xuất hiện từ những ngày xưa cũ, đi sâu vào đời sống của người dân đất Việt. Những ngày Tết đến Xuân về, người ta lại tìm mua một vài nén hương trầm để thắp lên bàn thờ tổ tiên những mong họ phù hộ và chứng kiến khoảnh khắc đoàn tụ của gia đình. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu về ý nghĩa của việc xông trầm hương ngày Tết nhé!

1. Nhang trầm hương và công dụng của nó

Nhang trầm hương là sản phẩm được sản xuất từ gỗ trầm hương nguyên chất xay nhuyễn kết hợp cùng chất keo của cây bời lời tạo thành một hợp chất đồng nhất. Khi sử dụng nhang trầm hương, người dùng sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái, tĩnh tại. Không những vậy, nhang trầm còn vô cùng an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Để tìm hiểu kỹ hơn về nhang trầm hương và công dụng của nó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Xông trầm hương

2. Ý nghĩa của việc xông trầm ngày Tết

Trầm hương là loại gỗ có linh khí, có khả năng kết nối cuộc sống thực tại với thế giới tâm linh. Chính vì thế, trầm hương dường như là vật phẩm không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền dân tộc.

Mùi hương nhè nhẹ của trầm hương có khả năng xua đuổi những điều không may của năm cũ, thu hút may mắn, tài lộc cho gia chủ. Không những vậy, trầm hương còn có thể khiến lòng người tĩnh tại, buông bỏ những lắng lo, sầu muộn mà cảm thấy thư thái trong tâm hồn. 

Đến ngày Tết, người ta thường tìm mua những bó hương trầm để kính dâng lên bàn thờ gia tiên để họ có thể chứng kiến khoảnh khắc đoàn tụ của gia đình và mỗi người đều thấy ấm lòng hơn cả.

Xông trầm ngày Tết

3. Một số cách xông trầm phổ biến hiện nay

Việc xông đốt trầm hương mang đến cho con người nhiều lợi ích, cả về mặt sức khỏe lẫn phong thủy tâm linh. Dưới đây là một số cách xông trầm phổ biến dành cho bạn.

- Xông nhang nụ bằng thác khói trầm hương.

- Xông bột trầm, tinh dầu trầm bằng lư điện.

- Xông nhang trầm hương bằng lư sứ.

Để tìm hiểu kỹ hơn về cách xông trầm hương, bạn có thể tham khảo bài viết:

Xông trầm hương ngày tết

4. Nên mua nhang trầm hương ở đâu uy tín?

Trầm hương sinh học TTT là công ty duy nhất tại Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực cấy tạo trầm hương với công nghệ đục hộc và kích thích sinh học độc quyền, cho ra những sản phẩm trầm hương chất lượng, có màu sắc và mùi hương thơm dịu giống như trầm hương từ tự nhiên. Sạch từ vùng nguyên liệu, những sản phẩm về nhang tại TTT như nhang trầm hương có tăm, nhang trầm hương không tăm, nhang nụ, nhang mây trầm hương được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Xông trầm hương ngày Tết là việc mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vật phẩm từ trầm hương nhé!

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call