Phải làm sao khi bị dị ứng do đeo vòng trầm hương?

Vòng tay trầm hương là vật phẩm được nhiều người yêu thích chọn lựa. Việc đeo vòng trầm sẽ mang đến những tác động tích cực đến sức khỏe của con người, tuy nhiên vẫn có một số trường hợp người dùng bị dị ứng khi đeo vòng trầm hương. Vậy nguyên nhân dị ứng xuất phát từ đâu. Hãy cùng Trầm hương Sinh học TTT tìm hiểu nhé!

1. Vòng tay trầm hương và công dụng

Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, những mảnh gỗ trầm hương đã thiết kế, chế tác để cho ra sản phẩm vòng tay vô cùng đẹp mắt, tinh tế. 

Đeo vòng tay trầm hương sẽ mang lại nhiều tác động hữu ích cho sức khỏe của bạn như giúp hạn chế gió, giữ ấm cho cơ thể bởi tính ẩm và vị cay của trầm hương. Bên cạnh đó, vòng trầm hương còn có ý nghĩa quan trọng trong tâm linhphong thủy.

Để tìm hiểu kỹ hơn về vòng tay trầm hương và công dụng của nó, bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Vòng tay trầm hương và công dụng

2. Nguyên nhân đeo vòng trầm hương bị dị ứng

2.1. Do cơ địa không phù hợp

Trầm hương được biết đến là loại gỗ quý từ thiên nhiên, không có thành phần hóa học nên không có ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên, nếu người dùng vòng tay có cơ địa không phù hợp, da nhạy cảm thì sẽ nổi mẩn đỏ khi đeo vòng tay trầm hương.

Như vậy, việc dị ứng khi đeo vòng tay trầm hương là trường hợp khách quan và không thể kiểm soát được nên người đeo chỉ có thể thay đổi vòng nếu không may gặp phải tình trạng này.

Do cơ địa không phù hợp

2.2. Do đeo vòng trầm giả

Một nguyên nhân nữa dẫn đến tình trạng dị ứng của người dùng khi đeo vòng tay trầm hương, đó chính là việc người dùng đeo phải vòng trầm hương giả.

Khi đeo vòng trầm giả, cơ thể sẽ bị dị ứng nổi chấm đỏ. Nghiêm trọng hơn, người đeo còn có thể bị viêm da dị ứng và cần phải gặp bác sĩ điều trị ngay.

Do đeo vòng trầm giả

3. Cách khắc phục khi bị dị ứng do đeo vòng trầm

Nếu người dùng không may gặp phải tình trạng dị ứng do đeo vòng trầm, hãy thực hiện một số cách khắc phục sau đây:

- Nên thay đổi chất liệu vòng tay để tránh trường hợp bị dị ứng. 

- Không nên tiếp tục đeo vòng tay trầm hương bởi có thể ảnh hưởng xấu hơn đến sức khỏe.

- Nếu đeo phải vòng trầm hương giả, người dùng nên ngưng sử dụng và mua thuốc bôi da. Trong trường hợp nặng hơn, người dùng nên đến phòng khám để được bác sĩ tư vấn.

- Nên chọn mua vòng trầm hương tại nơi uy tín, chất lượng.

Cách khắc phục khi bị dị ứng do đeo vòng trầm

4. Nên mua vòng trầm hương ở đâu uy tín?

Vòng tay trầm hương luôn nhận được sự săn đón và quan tâm của nhiều người. Để mua được trầm hương chất lượng thật sự là một vấn đề nan giải khi trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở kinh doanh trầm không mấy uy tín. 

Trầm hương sinh học TTT là công ty tiên phong đi đầu về ứng dụng công nghệ sinh học để cấu tạo trầm hương uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng như nhang trầm hương nụ, tinh dầu trầm, vòng tay trầm hương, thực phẩm chức năng từ trầm hương, bút trầm hương,... 

Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể truy cập vào website: 
https://tramhuongsinhhocttt.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 028 2212 6688. 

Trầm hương Sinh học TTT

Xem thêm:

Bài viết đã mang đến cho bạn thông tin về nguyên nhân và cách khắc phục khi bị dị ứng do đeo vòng trầm hương. Cảm ơn bạn đã theo dõi, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu vòng tay từ trầm hương nhé!
 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm đã tư vấn và triển khai sản phẩm Trầm Hương trên toàn quốc

Gọi ngay để được tư vấn miễn phí:

028 2212 6688

Để lại yêu cầu
mail zalo messager call